วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

nc kookmin

NC KOOKMIN 

.
.
.
"นายจะทำอะไรนะจอน จองกุก!!" 


"ทำในสิ่งทึ่นายต้องการไง นายต้องการแบบนี้ไม่ใช่หรอ..หึ" ร่างสูงผลักร่างเล็กล้มลงบนเตียงก่อนจะขึ้นคร่อมร่างเล็กไว้ ร่างเล็กที่อยู่ด้านล่างพยายามดันอกแกร่งให้ถอยห่างออกจากตน แต่กลับไม่เป็นผลนิหนัมซ้ำคนร่างสูงกับเข้ามาใกล้เข้ามากกว่าเดิมเสียอีก ตอนนี้ใบหน้าของทั้งคู่ห่างกันไม่ถึงสองเซน 


"นายอย่าทำแบบนี้เลยนะจองกุก.." คนตัวเล็กพูดเสียงแหบพร่านพร้อมทั้งหยาดน้ำใสที่ไหลออกจากดวงตาคู่สวยลงมาอาบแก้มเนียนอย่างไม่ขาดสาย ตอนนี้ปาร์ค จีมินรู้สึกกลัวมากๆ ทั้งๆที่เขาต้องการเด็กคนนี้มากแท้ๆ แต่ทำไมกันละ.. ทำไมข้างในลึกๆถึงคิดจะต่อต้าน สิ่งที่เด็กคนนี้กำลังจะทำกับเขา.. มันไม่ใช่ความรักแต่อย่างใด มันคือความเครียดแค้น จองกุกเชื่อว่าจีมินเป็นคนทำให้วีคนรักของเขาต้องประสบอุบัติเหตุถึงขั้นนอนไม่ได้สติในห้องไอซียู แต่หากความจริงแล้วมันไม่ใช่ จีมินไม่ได้ทำอะไรเลย คิม แทฮยองเองต่างหากที่คิดจะฆ่าเขา เขาแค่ป้องกันตัวเพียงแค่นั้นเอง.. แต่หากพูดไปคนตัวสูงคงไม่เชื่อเขาเป็นแน่ แต่ถึงอย่างงั้นสิ่งที่เขากำลังจะพูดก็เป็นความจริง ถ้าเทียบกับตอนนี้เขาในสายตาจองกุกคงไม่ต่างอะไรกับฆาตกร 


'มันคงไม่เลวร้ายไปมากกว่านี้หรอก...' 


"ฉันไม่หลงกลกับมารยาของนายหรอกนะ ลูกไม้แบบนี้ใช่กับฉันไม่ได้ผลหรอกปาร์ค จีมิน" 


"ฉันไม่ได้ทำอะไรแฟนนาย.. " แฟนงั้นหรอ.. เจ็บจังแฮะ 


"เขาวิ่งตามฉันมา ฮึก... แล้วรถนั้น..รถนั้นก็ ฮืออออ... " ตอนนี้จีมินเสียใจมากเขาปล่อยโฮออกมาอย่างหนักโดยไม่สนใจคนด้านบนเลยแม้แต่น้อย ภายในใจก็ได้แต่คิดวนไปวนมาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


'ฉันไม่ผิดนิ หมอนั้นวิ่งตามฉันมาเอง ฉันก็ไม่ได้เป็นคนขับรถคันนั้นสักหน่อยทำไมต้องมาโทษฉันด้วย ทำไมละ... ทำไมกัน' 


"นายคิดว่าฉันจะเชื่ออย่างงั้นหรอ นายเกรียดแทฮยองจะตาย!! " คนตัวสูงไม่พูดเปล่ามือหนาจับเข้าที่ไหล่เล็กก่อนจะเขย่าอย่างเติมแรง ทำเอาคนตัวเล็กไหล่แทบหลุด 


"ฉันเจ็บนะจองกุก!!" มือเล็กดันเข้าที่อกแกร่งสุดแรง เขาพยายามขัดขืนจองกุกอีกครั้งทั้งทุบทั้งตี แต่ผลที่ได้ก็เหมือนเดิมร่างสูงไม่สะทกสะท้านเลยสักนิด 


"เจ็บงั้นหรอ มันยังไม่เท่ากับสิ่งที่นายทำไว้กับแทฮยองเลยด้วยซ้ำ!" ร่างเล็กจ้องตาร่างสูงเขม็ง เขาเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วนะ เขาก็บอกไปแล้วนิว่าแทฮยองวิ่งตามเขามาเองมันเป็นอุบัติเหตุ ทำไมไม่เชื่อกันบ้างนะ แล้วเขามีเหตุผลอะไรที่จะต้องทำร้ายแทฮยองด้วย เพียงเพราะแทฮยองเป็นศัตรูหัวใจของเขางั้นหรอ เพียงแค่นั้นนะหรอเขาคงไม่ยอมเป็นผู้ร้ายเพียงเพราะเรื่องแค่นี้หรอก 


"จะต้องให้ฉันทำยังไงนายถึงจะเชื่อ! ฉันต้องทำยังไงบอกว่าสิ ฉันก็บอกไปแล้วนิว่าฉั..อุ๊บ!!" คนตัวสูงประกบปากเข้ามาอย่างหนักหน่วงโดยไม่ยอมให้คนตัวเล็กพูดจบแต่อย่างใด เป็นเพราะแรงจูบของจองกุก ทำให้ตอนนี้ที่มุมปากของร่างเล็กอย่างจีมินมีเลือดซึมออกมา คงเป็นโชคดีของปาร์ค จีมินที่กลิ่นเลือดนั้นทำให้คนตัวสูงหยุดการกระทำทั้งหมดลง หรือเป็นโชคร้ายกันนะ.. . . .




________________________
ด้วยเหตุที่ว่าแต่งเอ็นซีก่อนตอนแรกทำให้เริ่มตอนแรกอยากมาก+กับความขี้เกียจ เลยคิดว่าจะไม่แต่งต่อละเอาเอ็นซีไปอ่านกันก่อนนะ ถ้าเกิดขยันขึ้นมาเมื่อไรอาจมาต่อตอนแรกตอนสองตอนสามตอนสี่บราๆและตอนจบ ซึ่งที่บอกไปยังไม่ได้เริ่มแต่ง-.-  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น